Tuyển tập công trình

 

MỤC LỤC

Trang

1.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO DẠY VÀ HỌC HÓA HỌCTẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC
QUẢNG BÌNH

Nguyễn Mậu Thành, Nguyễn Thị Ngọc Hà

 

2.

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ VIỆC DẠY HỌC VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI TRONG BỐI CẢNH TOÀN CẦU HÓA

Hoàng Xuân Vinh, Hoàng Hữu Phước

 

3.

VẬN DỤNG VBA POWERPOINT ĐỂ THIẾT KẾ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ TRONG DẠY HỌC Ở TIỂU HỌC

Huỳnh Mỹ Linh

 

4.

XÂY DỰNG BIỂU ĐỒ HỘP (BOXPLOT) BẰNG PHẦN MỀM SPSS VÀ SỬ DỤNG TRONG NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY ĐỊA LÍ KINH TẾ – XÃ HỘI

Trương Văn Cảnh, Trương Phước Minh

 

5.

DẠY HỌC PHÂN HÓA DỰA TRÊN PHONG CÁCH HỌC TẬP TRÊN MÔI TRƯỜNG E-LEARNING

Nguyễn Thế Dũng

 

6.

HIỆU QUẢ CỦA VIỆC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY NGỮ ÂM TIẾNG VIỆT

Trương Thị Diễm

 

7.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY CHUYÊN ĐỀ LỊCH SỬ TOÁN HỌC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM

Than Ái Lan

 

8.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Nguyễn Thị Hà Lan, Trịnh Thúy Giang

 

9.

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ ỨNG DỤNG CNTT TRONG HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Nguyễn Văn Nghiêm

 

10.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIS TRONG DẠY HỌC CHUYÊN NGÀNH LÂM NGHIỆP Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Phan Thanh Quyết, Võ Văn Thiệp

 

11.

BÀN VỀ MÔ HÌNH HEST VÀ GIẢI PHÁP 10C TRONG VIỆC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM

Phạm Quang Huy

 

12.

THỰC HIỆN CÁC PHÉP TOÁN LÔGIC TRÊN PHẦN MỀM MICROSOFT EXCEL

Phan Thị Hiệp

 

13.

SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK TRONG DẠY HỌCMÔN LỊCH SỬ CHO SINH
VIÊN ĐẠI HỌC

Nguyễn Thị Bích

 

14.

GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY TRONG VIỆC TƯƠNG TÁC VỚI SINH VIÊN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG

Nguyễn Thị Thùy Anh, Nghiêm Thị Lịch

 

15.

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY TỪ MỚI VÀ GHI NHỚ TỪ MỚI TIẾNG TRUNG

Trần Khai Xuân, Nguyễn Thị Minh Hồng

 

16.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO VIỆC TẠO LẬP VÀ GIẢNG DẠY BẰNG SƠ ĐỒ TƯ DUY HÌNH TƯỢNG TRONG GIỜ ĐỌC – HIỂU VĂN BẢN

Hoàng Xuân Vinh, Hoàng Hữu Phước

 

17.

SỬ DỤNG ẢNH VIỄN THÁM VÀ GIS THÀNH LẬP MỘT SỐ BẢN ĐỒ CHUYÊN ĐỀ PHỤC VỤ DẠY HỌC VÀ NGHIÊN CỨU ĐỊA LÝ

Lê Ngọc Hành, Hoàng Thị Diệu Huyền, Nguyễn Văn Nam

 

18.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở TRƯỜNG THPT PHAN CHÂU TRINH

Trần Văn Quang

 

19.

TÌM HIỂU VIỆC SỬ DỤNG DỮ LIỆU ĐIỆN TỬ HỖ TRỢ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Huỳnh Văn Sơn, Trần Thị Tâm Minh

 

20.

THIẾT KẾ MỘT SỐ CÔNG CỤ TRÊN PHẦN MỀM GEOMETER’S SKETCHPAD HỖ TRỢ VIỆC VẼ HÌNH CHO HÌNH HỌC XẠ ẢNH

Trần Lê Nam, Phan Thị Hiệp

 

21.

TẠO TRANG WEBSITE TRONG TRA CỨU LOÀI THUỘC BỘ VE GIÁP (ACARI: ORIBATIDA) Ở KHU HỆ VIỆT NAM

Đào Duy Trinh, Nguyễn Trọng Khánh, Nguyễn Thị Thảo

 

22.

XÂY DỰNG SÁCH ĐIỆN TỬ HỖ TRỢ SINH VIÊN SƯ PHẠM RÈN LUYỆN KĨ NĂNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐỂ THIẾT KẾ TRÒ CHƠI SỬ DỤNG TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC

Thái Hoài Minh, Lê Thị Thu Sang

 

23.

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM PREZI TRONG THIẾT KẾ BÀI GIẢNG MÔN LỊCH SỬ THẾ GIỚI Ở
TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Nguyễn Thị Nga

 

24.

TỔ CHỨC DẠY HỌC VẬT LÝ ĐẠI CƯƠNG TRÊN HỆ THỐNG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN E-LEARNING ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG THÀNH VIÊN THUỘC ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Lê Thanh Huy

 

25.

THIẾT KẾ BÀI TẬP PHÁP VĂN TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
VỚI PHẦN MỀM HOT TATOES 6

Phùng Văn Chiến

 

26.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TẠI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP. HỒ CHÍ MINH

Trần Mai Ước

 

27.

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – CÔNG DỤNG HỮU ÍCH TRONG GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ – HÀNH CHÍNH TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Trịnh Xuân Thắng

 

28.

NÂNG TÍNH HẤP DẪN GIỜ GIẢNG LÝ THUYẾTCỦA CÁC HỌC PHẦN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ BẰNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY

Nguyễn Ngọc Diệp

 

29.

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VỚI VIỆC ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY – HỌC TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG

Nguyễn Văn Lượng

 

30.

XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ XỬ LÍ SỐ LIỆU THỐNG KÊ TRONG THỂ DỤC THỂ THAO

Nguyễn Thị Hùng

 

31.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG NGHIÊN CỨU VÀ DẠY-HỌC VĂN BIA HÁN NÔM

Nguyễn Hoàng Thân

 

32.

XÂY DỰNG EBOOK ĐỊA LÍ QUẢNG BÌNH PHỤC VỤ DẠY, HỌC ĐỊA LÍ ĐỊAPHƯƠNG

Cao Thị Thanh Thủy

 

33.

HƯỚNG DẪN THIẾT KẾBÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ MÔN LỊCH SỬ BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ

Thái Nguyễn Đức Minh Quân

 

34.

THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG WEBSITEHỖ TRỢ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP MÔN ĐỊA LÍ LỚP 12

Trần Xuân Tiếp

 

35.

THIẾT KẾ – TỔ CHỨC GIỜ HỌC SEMINAR DƯỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO SINH VIÊN HỌC TẬP BỘ MÔN VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI Ở KHOA NGỮ VĂN – ĐHSP HUẾ

Bửu Nam, Hoàng Hữu Phước, Bùi Thị Thúy Hằng

 

36.

HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – TRUYỀN THÔNGCỦA PHÒNG HỌC BỘ MÔN TRONG HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN

Nguyễn Văn Đệ, Lê Kim Oanh

 

37.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM Ở ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Vương Bích Thủy

 

38.

THÚC ĐẨY GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN Ở VIỆT NAM: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP

Bùi Trúc Linh

 

39.

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM CYBERLINK POWERDIRECTOR TRONG DẠY và HỌC BÁO HÌNH

Trần Thị Yến Minh, Châu Văn Trung

 

40.

ỨNG DỤNG CNTT TRONG DẠY – HỌC MĨ THUẬTTẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG NAM

Võ Như Diệu

 

41.

ỨNG DỤNG E-LEARNING TRONG DẠY HỌC

Bùi Việt Phú

 

42.

THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Nguyễn Thị Minh Hồng, Nguyễn Vĩnh Khương

 

43.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG

Ngô Thị Minh Nguyệt, Phạm Ngọc Phương

 

44.

XÂY DỰNG TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG MÔN KHOA HỌC LỚP 4 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Nguyễn Phan Lâm Quyên, Phạm Thị Minh Phương

 

45.

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM MINMAD TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN LOGIC HỌC ĐẠI CƯƠNG

Dương Đình Tùng

 

46.

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM CABRI3D VÀO VIỆC GIẢI BÀI TẬP HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 PHẦN “ TẬP HỢP ĐIỂM – QUỸ TÍCH CỦA ĐIỂM”

Trần Văn Hưng

 

47.

XÂY DỰNG CHUẨN KỸ NĂNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN GIÁO VIÊN – MỘT VIỆC LÀM CẦN THIẾT

Lê Viết Chung

 

48.

TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ QUA VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM DẠY HỌC

Trần Anh Tiến, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh

 

49.

ĐIỀU TRA  VÀ THÀNH LẬP BẢN ĐỒ CÁC LOÀI CÂY GỖ ĐẶC SẮC DÙNG ĐỂ TRANG TRÍ CẢNH QUAN TẠI KHU BẢO TỒN THIÊN NHIÊN BÀ NÀ – NÚI CHÚA

Trần Văn Thụy, Đinh Thị Phương Anh, Nguyễn Thị Đào

 

50.

SỬ DỤNG CÔNG CỤ LITTLE BIRD TALES HỖ TRỢ DẠY TIẾNG VIỆT Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC

Lê Sao Mai